I. Chính sách mua hàng và thanh toán


1. Hướng dẫn mua hàng


Quý khách có thể mua hàng bằng 3 cách:
– Gọi điện thoại đến Hotline 0869.172.737
– Truy cập website https://khoededep.vn/
– Facebook Page: https://www.facebook.com/hfbhealthforbeauty Hoặc https://www.facebook.com/batcanbamhuyet
Cụ thể hướng dẫn mua hàng tại website:
Bước 1: Truy cập website https://khoededep.vn/, tìm hiểu sản phẩm mình cần tại mục SẢN PHẨM để tham khảo các chương trình giảm giá, quà tặng hấp dẫn.
Bước 2: Chọn sản phẩm, số lượng cần mua và click “Bỏ vào giỏ hàng” để tiếp tục mua thêm các sản phẩm khác, hoặc click vào “Mua ngay” để tiến hành thanh toán.
Bước 3: Sau khi chọn xong tất cả các sản phẩm muốn mua. Click vào Giỏ hàng ở góc trên bên phải màn hình. Kiểm tra lại các sản phẩm và số lượng trong giỏ hàng và chọn phương thức thanh toán phù hợp
Bước 4: Ấn ĐẶT HÀNG sau khi đã điền đầy đủ thông tin.
Bước 5: Nhân viên HFB sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận đơn hàng và thực hiện đơn hàng.

2. Vận chuyển – Thanh toán
Quy trình giao nhận vận chuyển
Sau khi xác nhận đơn hàng và thông tin giao hàng từ Quý Khách, trong vòng 24h HFB sẽ tiến hành đóng gói hàng hóa và chuyển giao hàng cho đơn vị vận chuyển.
Thời gian giao hàng từ 2-5 ngày làm việc tuỳ địa điểm. Các thành phố trung tâm sẽ nhận hàng nhanh hơn vùng sâu vùng xa. Một số mặt hàng dạng lỏng, nước sẽ vận chuyển lâu hơn các mặt hàng dạng khô.
Đơn hàng ship gấp theo yêu cầu: Khách hàng thanh toán chi phí theo biểu phí của đơn vị vận chuyển (Grab, GHTK)

Hình thức thanh toán:
HFB hiện có 2 hình thức thanh toán:
– Chuyển khoản ngân hàng qua các đơn vị thanh toán trực tuyến
– Thanh toán COD trả tiền mặt khi nhận hàng

II. Chính sách bảo hàng

Sản phẩm của HFB có thành phần thảo dược thiên nhiên và không chứa chất bảo quản nên có hạn sử dụng ngắn và dễ bị tác động xấu từ môi trường. Quý khách vui lòng xem kỹ thông tin hạn sử dụng và bảo quản đúng hướng dẫn. HFB chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm đến hết hạn sử dụng công bố trên nhãn với điều kiện bảo quản tương ứng.

Trong trường hợp quý khách nhận thấy sản phẩm có chất lượng không đảm bảo hoặc có hiện tượng bất thường khi còn hạn sử dụng, vui lòng giữ lại sản phẩm và phản hồi với HFB, chúng tôi sẵn lòng nhận lại sản phẩm và lắng nghe phản hồi góp ý để cải thiện chất lượng ngày một tốt hơn. HFB cam kết 100% với chất lượng sản phẩm.

Chúng tôi rất tiếc phải từ chối bảo hành với các trường hợp sản phẩm bị lỗi, hỏng do môi trường bảo quản không phù hợp: cất giữ ở khu vực nhiệt độ cao, rơi gãy, để ẩm nước hoặc không đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.

 

III. Chính sách đổi trả và thanh toán

 

Ngay khi nhận được hàng, quý khách vui lòng kiếm tra sản phẩm xem đã đúng với yêu cầu hay chưa. Nếu có bất kì sai sót nào phát sinh, quý khách vui lòng liên hệ ngay tới HFB kèm theo lý do, ảnh/ video gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được. HFB sẽ tiếp nhận và giải quyết ngay khi nhận được yêu cầu của quý khách.
Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất, HFB áp dụng chính sách đổi trả hàng trong các trường hợp:
– Sản phẩm bị móp, vỡ, hỏng do vận chuyển
– Sản phẩm hết hạn hoặc có lỗi kỹ thuật
Với 2 trường hợp trên, quý khách không phải trả phí vận chuyển, toàn bộ phí phát sinh HFB sẽ chịu toàn bộ
– Đổi với trường hợp đổi trả sản phẩm theo mong muốn riêng của khách hàng: Khách hàng cần đảm bảo sản phẩm còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng, không bị bẩn, méo, vỡ hoặc có dấu hiệu lạ. Trong trường hợp này, phí vận chuyển 2 chiều sẽ do khách hàng tự chi trả.
HFB cho phsp quý khách hoàn/ trả hàng trong vòng 5 ngày kể từ khi giao hàng thành công. Quá thời gian trên, HFB xin phép không tiếp nhận xử lý các yêu cầu của quý khách về đổi trả sản phẩm.

Gửi hàng về HFB:
Trong các trường hợp Bảo hành hoặc Đổi trả có yêu cầu gửi hàng về HFB, Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận nhằm đảm bảo trạng thái nguyên vẹn và gửi hàng cho đối tác vận chuyển trong vòng 48h kể từ khi hoàn thành việc trao đổi xác nhận thông tin với HFB về đơn hàng.

Địa chỉ nhận hàng đổi trả: số 11 Trích Sài, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0869172737
GIỎ HÀNG CỦA BẠN